Tin nội bộ

Du lịch hè Đồ Sơn - Hải Phòng 2016

Năm nay, tiếp nối truyền thống giao lưu văn hóa và du lịch của tập thể Công ty Song Thắng , tất cả các gia đình cán bộ công nhân viên lại cùng nhau tụ họp và tham gia nghỉ dưỡng vui chơi tại một trong những khu du lịch nổi tiếng tại Hải Phòng – Đó là khu Hòn Dáu - Đồ Sơn.

Xem tiếp...

Thành lập công đoàn cơ bở - bước nhảy vọt trong hoạt động xã hội 2015

Tiếp nối truyền thống và trọng tâm hoạt động xã hội năm 2015, dưới sự chỉ đạo và quan tâm của ban lãnh đạo công ty Song Thắng, tập thể cán bộ, nhân viên , người lao động hết sức vui mừng và tự hào khi tham gia hoạt động thành lập Công đoàn cơ sở ( theo Quyết định số 38/QĐ-LĐLĐ ngày 03 tháng 08 năm 2015 của Ban thường vụ LĐLĐ quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

Xem tiếp...

Khóa học kiến thức khí gas hóa lỏng và hướng dẫn an toàn sử dụng gas

Ngày nay, sản phẩm khí gas hóa lỏng (LPG) là một nguồn nhiên liệu được dùng ngày càng phổ biến và rộng dãi trong các hộ gia đinh , trong công nghiệp, trong sản xuất… Với những đặc tính nổi trội như : nhiệt lượng cao, xanh, sạch, dễ vận chuyển & tồn trữ … nhưng cũng rất dễ cháy, nổ nếu như người kinh doanh, người sử dụng không nắm vững được các thông tin, hướng dẫn an toàn đầy đủ và cần thiết.

Xem tiếp...

Tham gia khóa học ATVS - ATLĐ 2015

Với nhận thức “ An toàn là trên hết “ và để đảm bảo tuân thủ yêu cầu theo Thông tư 27/2013/TT - BLĐTBXH ngày 18/10/2013 của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, cũng như nhằm  trang bị đầy đủ và nâng cao hơn nữa kiến thức an toàn trong lao động cho toàn bộ cán bộ , nhân viên công ty. Hàng năm ,công ty Song Thắng cùng với Sở LĐ-TB-XH  thành phố Hải Phòng kết hợp đào tạo, huấn luyện về An toàn vệ sinh-An toàn lao động cho tất cả nhân viên, đặc biệt là những nhân viên tham gia trực tiếp vào quá trình lao động như: lái xe, phụ xe, nhân viên kho, nhân viên kỹ thuật.

Xem tiếp...

Du lịch hè 2015

Là một hoạt động sinh hoạt văn hóa thường niên, hè tháng sáu năm nay ,toàn thể gia đình các cán bộ, công nhân viên công ty Song Thắng cùng nhau sum họp tham gia chuyến du lịch hè 2015 tại đảo Cát Bà, Hải Phòng.

Xem tiếp...